“กอล์ฟ – รถเมล์” โชว์สวีทกลางป่า

“กอล์ฟ – รถเมล์” โชว์สวีทกลางป่า โรแมนติกหวานสายฝน

 เริ่มมีความรู้สึกดีๆ ต่อกันมากขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับ รถเมล์-คะนึงนิจ และ กอล์ฟ–อนุวัฒน์ ในละคร “ปาฏิหาริย์กาลเวลา” (The Secret of Moment) ทาง พีพีทีวี ช่อง 36 โดยเรื่องมาถึงฉากโรแมนติกของพระนาง ที่ดูสวีทมาก ๆ แต่กลับตรงกันข้ามกับการทำงานเบื้องหลัง เพราะทีมงานและนักแสดงต่างทำงานแข่งกับเวลา แถมยกกองบุกตะลุยไปเก็บภาพกันกลางป่าแบบสุดโหด

            ตอนที่ ชวิน” (กอล์ฟ อนุวัฒน์) และ “แอน” (รถเมล์ คะนึงนิจ) ผลัดหลงเข้าไปในป่า เพื่อหาวิววาดรูป แล้วจู่ๆ ฝนก็ตกลง ทำให้ทั้งคู่ต้องหาวิ่งหาที่หลบฝนไปแบบไม่รู้ทิศทาง จนลื่นไหลลงไปตามไหล่เขาและไปสะดุดหยุดที่ชะง่อนผาหิน แอน กับ ชวิน เข้าไปซุกตัวหลบฝน พร้อมนั่งคุยกันเผยความในใจต่อกัน จนชวินค่อยๆ ยื่นมือไปใกล้ๆ หน้าแอน ทั้งคู่จ้องมองกันความรู้สึกบางอย่างส่งผ่านสายตาของทั้งสองคน

            แต่กว่าจะได้ฉากแสนโรแมนติกขนาดนี้ กองถ่ายต้องยกไปถ่ายทำกันในป่าที่ จ.สระบุรี พร้อมขนอุปกรณ์ กล้องถ่ายทำ สายไฟ เครนกล้องเข้าไปถึงในป่า ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ไหนจะต้องทำฝนเทียม เพื่อให้ได้ภาพฝนตกด้วย เรียกว่าปักหลักถ่ายทำตั้งแต่ 6 โมงเช้าจนถึงเกือบข้ามวัน แถม หนุ่มกอล์ฟ และ สาวรถเมล์ เนื้อตัวยังต้องเปียกปอนทั้งวัน ที่แม้จะหนาวก็ไม่มีใครบ่นสักคำ เรียกว่าเป็นฉากโรแมนติกที่สุดโหดจริงๆ พอถ่ายทำเสร็จฝนดันเทลงมาจริงๆ อีกด้วย

            แฟน ๆ ละครไม่ควรพลาดฉากนี้ ติดตามชมความสนุกของฉากนี้ได้ในละครเรื่อง “ปาฏิหาริย์กาลเวลา” วันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายน นี้ เวลา 21.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 พร้อมชมสดออนไลน์ทาง www.pptvhd36.com และสามารถรับชมละครย้อนหลังที่แรกที่ทรูไอดี อัปเดตทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 23.50 น. ดูฟรีทุกเครือข่าย ผ่าน 3 ช่องทางทั้งแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่องทรูไอดีทีวี ทรูไอดี อีกขั้นของความบันเทิงระดับโลกตรงใจคุณ