“กวาง” แม๊ผัว หลุดแอ๊บแตกตบ “จอย” หน้าเหวอ

“กวาง” แม๊ผัว หลุดแอ๊บแตกตบ “จอย” หน้าเหวอ สั่งสอนลูกสะใภ้ตัวดี ย่องหนีออกจากบ้าน!

นับวันเริ่มออกลาย แถมจากนางฟ้ากลายเป็นนางมารจนได้ สำหรับแม๊ผัวสองหน้า “กวาง กมลชนก” ที่สั่งคนล่าตัวลูกสะใภ้ผู้น่าสงสารอย่าง “จอย ศิริลักษณ์” กลับมาบ้านเรือนบุญจนได้ ในละคร “บ่วงใบบุญ” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 งานนี้เลยเหลืออด ขอเผยตัวตนตบสั่งสอน ให้สะใภ้อยู่กับร่องกับรอยเสียหน่อย เพราะบังอาจกําเริบเสิบสานแอบหนีออกจากบ้าน เบื้องหลังจะเจอฤทธิ์แม่ผัวขนาดไหนมาดูกัน

                บอกเลยว่าใครที่เป็นลูกสะใภ้ ต้องรวมทีม ต่อต้านแม่ผัวอย่างคุณนายดอกรักแน่นอน เพราะซีนนี้เป็นเรื่องราวของใบศรี(จอย ศิริลักษณ์)ที่โดนคุณนายดอกรัก(กวาง กมลชนก)ตามหาตัวจนเจอ แถมพากลับมาขังในกรงทองบ้านเรือนบุญ มิหนำซ้ำ ยังเผยธาตุแท้สั่งสอนใบศรี ทั้งตบ ทั้งถีบให้หลาบจำ อย่าริอาจมาต่อต้านแม่ผัวอย่างตน นับว่าฉากนี้เป็นฉากที่ใครเป็นลูกสะใภ้ ต้องรวมทีมติดแฮชแท็กใบศรีหนีไปกันชัวร์ แล้วหันมาร่วมรบกับทีมแม่อย่างคุณนายดอกรักแน่นอน แถมเป็นซีนที่บอกเลยว่า กวาง จอย ถึงขั้นหอบหนักกันทีเดียว โดยเฉพาะกวางที่ยอมฉีกลุคแสนหวาน กลายเป็นนางมารร้าย ตบตี ผสมหน้ายียวน ใส่จริตกวนๆไม่เว้นวัน ด้านจอยที่รับบทผู้ถูกกระทำ น้ำตาร่วง ยอมจำนน ก็ต้องทำท่าแอคติ้ง ถูกถีบ ถูกผลัก ถูกจิกหัว เรียกร้องความน่าสงสาร แถมอากาศวันนี้ดันร้อนอบอ้าว ทีมงานเลยต้องประโคมทั้งพัดลม ยาหอม ยาดม ให้กับสองนักแสดงกันใหญ่ แถมดีไม่ดี ต้องเตรียมยานวดคลายเส้นให้กับกวางเพิ่ม เพราะกวางต้องใช้สกิล กระโดดถีบจอย แบบชนิดที่ว่า ไม่ตายคาเท้า ก็ไม่ใช่คุณนายดอกรัก ขนาดจอยเห็นอินเนอร์กวางแล้วยังขอสยบฮ่าๆ หืม!!สายโหดน่ากลัวจริงๆผู้หญิงคนนี้

                เบื้องหลังว่าสนุก จนผู้กำกับ ทีมงานแบ่งทีมกันแล้ว เบื้องหน้ารับรองสนุก รสเข้ม ที่สุดของความ ดราม่าแน่นอน แถมใครอยากเห็นกวางเล่นละครร้าย แล้วฉีกลุคขนาดไหน ต้องมาดูกัน และมาร่วมเอาใจช่วยจอยผู้น่าสงสารกันได้ในละคร “บ่วงใบบุญ” วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง8 กดเลข27  ห้ามพลาด