กระสือลำซิ่ง ตอน 9-12

กระสือลำซิ่ง ตอน 9-12

“กระสือลำซิ่ง”  (ตอน 9)

วันจันทร์ ที่ 4 เมษายน 2565

             ในขณะที่พาฟัน(น้ำหวาน-กรรณาภรณ์) กำลังเตรียมตัว ทำสมาธิอยู่หลังห้องแต่งตัวเพื่อที่จะขึ้นโชว์ ไขข่หวาน(บับเบิ้ล-กรกฎ) ก็ได้ใช้ให้ โดนัท(ลาดา อาร์สยาม)ไปจัดเตรียมหากาแฟมาให้พาฝัน ในขณะที่พาฝันและไข่หวานกำลังซ้อมหมุนตัว โพสต์ท่าถ่ายรูปกันอยู่เป็นจังหวะเดียวกับที่โดนัทก็ถือแก้วกาแฟเข้ามาพอดี พาฝันชนโดนัท จนแก้วกาแฟหกกระเด็นเลอะรองเท้าที่แสนแพงของพาฝัน พาฝันกรี๊ดปรี๊ดแตกโกรธโดนัทมาก ด่าดูถูกเหยียดหยามสารพัดว่าโง่ดักดานก็เป็นได้แค่แดนซ์เซอร์ โดนัทมองแค้นกำมือแน่นทั้งน้ำตา

 “กระสือลำซิ่ง”  (ตอน 10)

วันอังคารที่ 5 เมษายน 2565

             นินะ(เชียร์-ฑิฆัมพร) เรียกป้าแต๋ว(ฮันนี่-ภัสสร) มาดูในก้องว่ามีอะไรแปลก ๆ ป้าแต๋วบอกนินะว่าเป็นไข่ตุ๊กแก นินะร้องกรี๊ดหนักมากเพราะนินะเกลียดและกลัวตุ๊กแกที่สุด แต่คืนนี้ก็ต้องฝืนใจนอนในห้องที่มีตุ๊กแก ตกดึกนินะ ก็ออกไปทานอาหารตามปกติ แต่ก็ดันไปทานลาบเลือดเข้า นินะถึงกับวิ่งมาอาเจียนที่ห้องน้ำ ในขณะที่กำลังล้างหน้าล้างตา ล้างปากกำลังออกจากห้องน้ำ นินะได้ยินเสียงตุ๊กแกร้องดังมาก และแทบช็อคเมื่อตุ๊กแกเกาะอยู่ที่ประตู แบงค์(ซัน-ประชากร) ได้ยินเสียงกรี๊ด เลยมาช่วยนินะพังประตูออกมา นินะกอดแบงค์ แคน(อินดี้-อินทัช) ตามมาเห็น หาว่านินะมาพอดรักกับผู้ชาย

 “กระสือลำซิ่ง”  (ตอน 11)

วันพุธที่ 6 เมษายน 2565

             ยายจันทร์(แอ๊ว-อำภา) แค้นใจ พาฝัน(น้ำหวาน-กรรณาภรณ์)  ที่ไม่ช่วยเหลือและยังต่อว่าตอนที่ยายจันทร์เป็นลมหมดสติหน้ารถ  ยายจันทร์เห็นพฤติกรรมพาฝันเช่นนั้น จึงคิดที่จะถ่ายทอดทายาทกระสือให้พาฝัน คืนนั้นเองในขณะที่พาฝันกำลังนอนหลับ กระสือยายจันทร์ลอยเข้ามาในห้องพาฝัน และลอยมาใกล้ใบหน้าพาฝัน ยายจันทร์คายน้ำลายออกมาหยดลงตัวหน้าอกพาฝัน แคน(อินดี้-อินทัช) ที่กำลังสูดอากาศรับลมดานนอก เห็นแสง และนึกถึงเรื่องราวที่ ป๋องกับจ้อยเล่าเกี่ยวกำกระสือ จึงรีบวิ่งตามแสงนั้นไป

 “กระสือลำซิ่ง”  (ตอน 12)

วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน 2565

            ในงานคอนเสิร์ต นินะ(เชียร์-ฑิฆัมพร) ขึ้นโชว์ร้องเพลง แบงค์(ซัน-ประชากร)  และแคน(อินดี้-อินทัช) ยืนยิ้มและดูการแสดงของนินะ เหมือนทั้งคู่จะเริ่มหลงเสน่ห์ของนินะเข้าให้แล้ว แคนจับสังเกตแบงค์ได้ว่ายิ้ม และมองนินะผิดปกติ  ซักพักแบงค์แอบเดินไปที่ร้านขายพวงมาลัย และเหมาพวงมาลัยมายกแผงเพื่อที่จะคล้องให้นินะ ด้านพาฝันเห็นแบบนั้นก็ยิ่งอิจฉาและหัวเสียเข้าไปใหญ่ที่ แบงค์ดูมีท่าทีโอนเอียงไปทางนินะมากกว่า จึงไล่ให้ ไข่หวาน(บับเบิ้ล-กรกฎ) ไปซื้อพวงมาลัยมาแจกชาวบ้านและให้ไปคล้องเธอหลังเล่นเสร็จ ยิ่งเยอะเท่าไหร่ยิ่งดี

ติดตามชมละคร“กระสือลำซิ่ง” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8