“กระทิง” กัปตันทีม “สีแดง” ส่ง “ท๊อป จรณ” พร้อมทีมซุ่มซ้อมพร้อมสู้!! “สีน้ำเงิน”

“กระทิง” กัปตันทีม “สีแดง” ส่ง “ท๊อป จรณ” พร้อมทีมซุ่มซ้อมพร้อมสู้!! “สีน้ำเงิน”

ใกล้เข้ามาทุกขณะ สำหรับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟส่งท้ายปี 2565 ของ 3Plus ที่จัดขึ้นเพื่อสมาชิกคนพิเศษ3Plus Premium กับศึกท้าชิงบาสเกตบอลซุปตาร์ ช่อง 3 “3PLUS STAR MATCH Basketball 2022” ระหว่างนักชู้ตทีมสีแดงและสีน้ำเงิน แมตช์สำคัญอีกหนึ่งแมชต์ของ 3Plus เพื่อสมาชิกPremium เท่านั้น!!

โดยในเวลานี้กำลังอยู่ในช่วงที่นักชู้ตแต่ละทีม ทั้งฝั่ง สีแดง และฝั่งสี น้ำเงิน กำลังนัดรวมตัวสลับคิวลงสนามซุ่มซ้อมเรียกความพร้อมก่อนวันจริง ซึ่งจะซ้อมย่อยแยกวันเป็นระยะเวลา 3 วัน ก่อนที่จะมาร่วมซ้อมใหญ่ด้วยกัน และล่าสุดเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา ทีมสีแดง ของกัปตันหน้าหยก “กระทิง ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์” ได้นัดซ้อมกันอีกครั้ง เรียกว่าใครว่างเป็นต้องมาซ้อม นำโดยนักชู้ตรุ่นพี่“ท็อป จรณ โสรัตน์” ตามมาด้วยสองหนุ่มหล่อล่ำ“ปีเตอร์แพน ทัศน์พล วิวิธวรรธ์” กับ “เป็นไต๋ นัฐนิช ประดิษฐาน” ร่วมลงสนามจัดเต็มความฟิตปั๋ง!! ถึงกัปตันทีมอย่าง “กระทิง” จะไม่ได้มา แต่ก็ฝากความฮึกเหิมส่งให้ลูกทีมเต็มที่ “รักใครชอบใคร ส่งกำลังใจเชียร์กันได้ตั้งแต่วันซ้อม”  

ซึ่งหนุ่ม “ท็อป จรณ โสรัตน์” ยังฝากบอกแฟน ๆ 3Plus Premium ทุกคนว่า“ทีมสีแดงพร้อมมากครับ เรามาซ้อมกันไปแล้ว 1 ครั้ง ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 และจะมีนัดซ้อมกันอีก เราเต็มที่มากครับ ไม่รู้ว่า ทีมสีน้ำเงินจะว่าอย่างไร? แต่ขอบอกว่าทีมสีแดงพร้อมมากครับ มาช่วยเชียร์และส่งกำลังใจให้พวกเราทีมสีแดงด้วยนะครับสนุกแน่นอน!”

ร่วมลงทะเบียนเข้าชมการแข่งขันที่สนามได้ตั้งแต่ วันที่ 14-20 พ.ย. 2565 จำกัดจำนวน 500 คนแรกเท่านั้น โดยผู้ลงทะเบียนจะต้องมีสถานะเป็นสมาชิกของ 3Plus Premium ในช่วงเดือน พฤศจิกายน 2565 ประกาศผลผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมในวันที่ 23 พ.ย. 2565 ทาง Facebook 3Plus และเว็บไซต์ ch3plus.com (ขอสงวนสิทธิ์ในการระบุที่นั่ง)

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมคลิกhttps://ch3plus.com/special/activities/StarMatch-FB และรับข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ทางhttps://ch3plus.com หรือ 3Plus Application แล้วมาปะทะแป้น! กันแบบ ชิค ชิค ไปกับหนุ่ม ๆ ซุปตาร์ ในวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2565 ณ สนามบาสเกตบอล มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตกล้วยน้ำไท อาคาร 8 ชั้น P8